🔒 Closed Bugbugin kita

Status
Not open for further replies.
Tanong lang po ts, chineck niyo ho ba yung profile netong fb user? Hindi po ba dummy account?

Sa tingin ko hindi pa to nag-associate ng kanyang fb/twitter accounts kasi mahuhuli talaga siya ng mga admin ng Phc.
 
iwasan na mga gantong thread labas na tayu jan! ang sa fb ay sa fb!
 
Tanong mo kay sir Draft kung merong naka associate na ganyan --
Malalaman na ngayon kung sino ang ganyan.


Kung yang fb na yan ang gamit niya dito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Mad King

Online now

Members online
1,091
Guests online
1,689
Total visitors
2,780

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top