🔒 Closed Update for smart

Status
Not open for further replies.

AiRon610

Honorary Poster
Mga paps and ts araw araw at oras oras po ako nag hanap pero wala talaga akong nakita na set sa payload for smart lte and prepaid porsegedo naman ako maghanap sana po sa nakaka alam maki share sana pleasee lang po study purpose po kasi collage level na ako

wala kasi akong pera pang load

CEBU area po ako sana may tumulong sa akin pls.
 
Boss pagawa ka or hingi ka nalang ng ehi.. medyo mahirap kasi ngayun mga payload ni prepaid.. pero im sure may mag bibigay sayu ng ehi.. pa open ssh mo nalang para if mag expired acct. Kaw na bahala.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ALLERGY PHCONSULTANT

Online now

Members online
1,057
Guests online
1,702
Total visitors
2,759

Forum statistics

Threads
2,315,491
Posts
29,182,768
Members
1,182,615
Latest member
Win15
Back
Top