🔒 Closed Mga ka phc guys pa help naman oh ayaw talaga mag connect si facebook eh

Status
Not open for further replies.

-Pael_locay_05-

Honorary Poster
kalimotan ko talaga email eh..
patulong naman pa ss po kung pano po sya pa connect mga sir..sino po dyan makatulong sakin kunting effort naman dyan mga sir..naka connect napo yung dalawa sir si google at si twitter si Facebook nalang talaga...salamat po sainyu kong sino makatulong po


Ito po sakin sir oh..ayaw talaga kahapon pa ako nito..
Screenshot_2017-09-02-13-32-00.webp Screenshot_2017-09-02-13-32-00.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 608
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
-Pael_locay_05-

Trending Topics

Online now

Members online
411
Guests online
1,829
Total visitors
2,240

Forum statistics

Threads
2,318,651
Posts
29,196,488
Members
1,181,015
Latest member
Shinra-man
Back
Top