🔒 Closed Help mga seniors!

Status
Not open for further replies.

PHC - Josh

Eternal Poster
Hi po ka PHC. Bakit po ba ang hina ng net sa smart ko ngayon. Mindanao area po ako. Di naman po ata sa RP ang problema kasi pag nag change ako ng sim malakas naman sa globe. Help po :) Thanks!
 
Ibigsabihin non. Mas maganda sagap ng globe mo kesa sa smart. Mas malapit yung lugar mo sa tower ng globe ksa sa smart
 
Nung nakaraang araw pa po to. Bago lang. Nung last week ang lakas pa neto, tas nung sinaksak ko sa PocketWiFi nag loloko na :(
 
Boss Neil. Same po parin problem ko. Sweden server ko ngayon still mahina parin. Pero pag globe malakas naman sya. Imposible talaga kung sa tower lang to kasi nung last week malakas pa sya ee.
naka dpende sa rp yan sir , di kasi ako gumagawa sa sweden kasi wala akong makitang rp na mabilis like 20+kpbs
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 694
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC Neil

Online now

Members online
987
Guests online
1,592
Total visitors
2,579

Forum statistics

Threads
2,317,849
Posts
29,193,154
Members
1,180,687
Latest member
jsjd3
Back
Top