๐Ÿ”’ Closed Gs50 1month

Status
Not open for further replies.
Pansin ko lang po,

iyong 4438 sa pic , bakit parang ma space sa pagitan ng 3 at 8?
Pag meron naman sa ibang phone lalo na sa ios, may naghihiwalay mga number for 4 3 and 4
Halimbawa: 0917 443 4512

Yung unang apat ay binibigay ng telco,. So pag 4 digit number, maghihiwalay sa dalawa,.
Example 236 6, or 443 8
 
Katulad po nito, nakailang GS50 na ako pero. 2.7pts pa din. Ano ba gagawin para hindi madelay yong pagdeliver ng points? May idea po ba kayo? TIA ^ร—^
Screenshot_2017-09-02-04-40-46-297_com.android.mms.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 3K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
regz76

Online now

Members online
1,195
Guests online
3,587
Total visitors
4,782

Forum statistics

Threads
2,318,132
Posts
29,194,409
Members
1,180,815
Latest member
Rrbz
Back
Top