🔒 Closed Gs50 1month

Status
Not open for further replies.
Ayos to boss, di ko na need mag pa load ng GS99 sa Paymaya. new redeem reward pang patong 30days. Thanks sir
 
Di ko lang na try sir kase may data pa ako na 1month. Pero yung nasa pic 30days e for only 25points.

Matagal na po syang 25 points. Simula nung nag ka bugbugan non sa globe points hahaha.
Di ko pa rin yan matatry kasi naka one month pa din ako e pero kung totoo yan maganda yan para di na mag gs99 mas makakamura dyan kasi throuh rewards point ang gagamitin
 
Magkaiba.yung 1 month na gs50 at 3 days na gs 50. 10 pts parin sa rewards app pero kay 4433 may 1 month na for 25., gs 99 parin ako haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 3K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
regz76

Online now

Members online
1,196
Guests online
3,497
Total visitors
4,693

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top