🔒 Closed Postern problem

Status
Not open for further replies.

Darkpulsar

Enthusiast
hindi na talaga maka connect sa area ko, almost half an hour na nag cdc hindi kumakagat si postern, alive naman po ang ss ko, sign na ba na goodbye freenet?
 
try mo iset data mo from 3g/4g to 2g tapos balik mo ulit sa 3g/4g pati apn palit palit mo apn from prepaid to postpaid tapos restart mo cp mo.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 881
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
djjhonhatez

Online now

Members online
1,333
Guests online
2,955
Total visitors
4,288

Forum statistics

Threads
2,317,503
Posts
29,191,592
Members
1,181,452
Latest member
booariess
Back
Top