๐Ÿ”’ Closed Asking po

Status
Not open for further replies.

Jig

Enthusiast
Ask ko lang po mga boss sadya bang mahina na ang tnt natin? Napansin ko kasi simula nung TP10 at T2 na ang ginagamit ko na promo parang bumagal na net ko using injector pero nung TP10 at IG2 pa ang gamit ko ang bilis ng net ko. Ano po kaya ang promo na mas ok kumpara kay TP10 at T2? maraming salamat mga ka PH
 
Same here po. On going yung wechat promo ko. Pero di ko magamit dahil sa bagal.

Nasa 30-50% lang ang bilis compare sa globe/tm ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 415
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
K I N J A Z

Online now

Members online
746
Guests online
1,981
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,316,960
Posts
29,188,993
Members
1,182,170
Latest member
jonyvai420
Back
Top