🔒 Closed Asking po

Status
Not open for further replies.

Jig

Enthusiast
Ask ko lang po mga boss sadya bang mahina na ang tnt natin? Napansin ko kasi simula nung TP10 at T2 na ang ginagamit ko na promo parang bumagal na net ko using injector pero nung TP10 at IG2 pa ang gamit ko ang bilis ng net ko. Ano po kaya ang promo na mas ok kumpara kay TP10 at T2? maraming salamat mga ka PH
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 492
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Boyinternet

Online now

Members online
1,146
Guests online
2,297
Total visitors
3,443

Forum statistics

Threads
2,316,900
Posts
29,188,748
Members
1,182,133
Latest member
SHPRD
Back
Top