🔒 Closed Sir draf bakit nawala ang pag ka establ ko baki?

Status
Not open for further replies.
Mga sir..ask lang..ok lang ba google acc lang ang naka associate? Ang tagal kasi dumating ng verification code ng email ko sa fb eh..kaya di ko ma.associate ung fb acc ko..thanks sa makakasagot.god bless.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 2K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
351
Guests online
2,745
Total visitors
3,096

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,463
Members
1,180,377
Latest member
Kumail
Back
Top