🔒 Closed Sir draf bakit nawala ang pag ka establ ko baki?

Status
Not open for further replies.
Yung mga na associate na yung mga facebook nila na hindi pa den nabalik stablish nyo , tingin ko ni rereview pa mga account nyo kung verify den ba facebook na nilgay nyo, bago nila ibalik yung establish , try nyo mag post reply sa thread at mag tag kayo ng staff o si sir
Draft
 
nakakatamad na...matagal kang nagpa established tapos mawawala lang...tuloy nagsilipat na yung iba..gumawa nlang cla ng fb group
 
ChouTzuyu nagawa ko na po. Inadd ko yung gmail ko sa fb tas vinerify ko na. Nakaassociate narin yung fb ko here sa phc bat ayaw parin? inadd ko narin sa external accts.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 2K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
Draft

Online now

Members online
350
Guests online
2,747
Total visitors
3,097

Forum statistics

Threads
2,320,876
Posts
29,208,463
Members
1,180,377
Latest member
Kumail
Back
Top