🔒 Closed Oppo joy 3 (a11w) vibrate only

Status
Not open for further replies.

NightJames

Enthusiast
Pano po maayos tong oppo Joy 3 ko
Nag flash lang ng firmware sa SP flashtool success naman pero long Vibrate sya kapag nag-press ng power button
 
Takbo mo na sa nearest oppo service center.. libre nmn pa reflash dun.. basta wag hardware issue unless warranty pa po
 
Takbo mo na sa nearest oppo service center.. libre nmn pa reflash dun..official rom pa po ang iinject nila jan.. basta wag hardware issue unless warranty pa po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 4K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
makubex99

Trending Topics

Online now

Members online
1,285
Guests online
2,991
Total visitors
4,276

Forum statistics

Threads
2,319,737
Posts
29,202,329
Members
1,179,892
Latest member
Bebz14
Back
Top