🔒 Closed Solved

Status
Not open for further replies.

Pastor-Kanor

Eternal Poster
Need help mga paps!

Pano kaya mag copy paste ng code sa ubuntu console ng Vulton?

nahihirapan ako mgmanual type lel

*Hindi ko din mahanap kay Mr.g (google)

Spoiler contents are visible only to Established Members.

TIA sa tutulong

BTW newbhie me at ng eexperiment gumawa ng sariling shadowsocks server hihihi
 
AFAIK hindi supported ang copy paste pag web-based console ang gamit mo. Try mo mag SSH na lang, tapos gamit ka PuTTY o Bitvise SSH client.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 757
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Pastor-Kanor

Online now

Members online
1,241
Guests online
3,488
Total visitors
4,729

Forum statistics

Threads
2,320,359
Posts
29,205,732
Members
1,179,798
Latest member
neusennedmasu
Back
Top