🔒 Closed Galing! pabida sa fb!

Status
Not open for further replies.
Yun mahirap sa iba kc minsan ang tao d maka tiis or makate ang dalire mag share sa iba kaya yun lagi katay ang promo d nato2o d b nila nakita n hirap ng pag hanap ng promo at pag binigay mu n mn sila masaya sila tapos share p sa iba at sa FB wew ((**** n mn )) sila nkinabang sila p ang si2ra wew saklap n mn....
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 58
    Replies
  • 2K
    Views
  • 36
    Participants
Last reply from:
Persiuxx

Online now

Members online
1,292
Guests online
1,917
Total visitors
3,209

Forum statistics

Threads
2,315,955
Posts
29,184,807
Members
1,182,769
Latest member
Makaroni
Back
Top