M Mhac44 Honorary Poster Aug 31, 2017 #22 Yung mga nag bind account ng facebook sa PHC nawala pagkaka establish or na demote kasama na ako dun hehe
Yung mga nag bind account ng facebook sa PHC nawala pagkaka establish or na demote kasama na ako dun hehe
P PHC - Alimar23 Forum Veteran Aug 31, 2017 #29 buti nalang ako, di na demote kask unang gawa ko ng account ay naka link agad sa FB. sana mahuli ang mga salarin
buti nalang ako, di na demote kask unang gawa ko ng account ay naka link agad sa FB. sana mahuli ang mga salarin
S Secret Prince Forum Veteran Aug 31, 2017 #30 hahhahahah natawa ako ts hindi daw sya spy hahahahah..