S sarol Fanatic Aug 31, 2017 #1 Dahil ba wala akong profile pic??bat naman araw naman akong nandito sa page...
TS TS S sarol Fanatic Aug 31, 2017 #5 Nag associate nmn ako sa google at facebook...hahay ngayun araw lng ako hindi naka visit deito demote na agad...huhuhhh
Nag associate nmn ako sa google at facebook...hahay ngayun araw lng ako hindi naka visit deito demote na agad...huhuhhh
M MaximumPotential Grasshopper Aug 31, 2017 #7 Lahat nademote po kailangan mag link ng fb bagong requirement sa pagiging estab
T thasky24 Enthusiast Aug 31, 2017 #8 Kaya pala.. Ok naka associate na ko sa twitter.. Kakayod naman ng Trenta post
TS TS S sarol Fanatic Aug 31, 2017 #10 Ibig sabihin babalik naman ako sa 30 post? At yung mga comment.huhhhh.tapos na talga akonh mag associate sa facebook at google.huhuhhh.
Ibig sabihin babalik naman ako sa 30 post? At yung mga comment.huhhhh.tapos na talga akonh mag associate sa facebook at google.huhuhhh.
E expired Honorary Poster Aug 31, 2017 #13 sabi nila after an hour daw po balik established na kapag nalink na
W Wilfreddahuya Honorary Poster Aug 31, 2017 #14 Hehe relax lang ts... associate mo fb mo for the record and trust ba.
M Master Oogway Forum Guru Aug 31, 2017 #19 FB required na si PHCorner ito kasi dahilan kaya nilagyan ni sir Draft itong Site na to ng FB ACCOUNT===>https://phcorner.org/t/permission-to-admin.391328/page-2#post-5827212 dahil pinagusapan namin ang CRISIS NA NANGYYARI
FB required na si PHCorner ito kasi dahilan kaya nilagyan ni sir Draft itong Site na to ng FB ACCOUNT===>https://phcorner.org/t/permission-to-admin.391328/page-2#post-5827212 dahil pinagusapan namin ang CRISIS NA NANGYYARI