🔒 Closed Bakit ako nademote????

Status
Not open for further replies.
Nag associate nmn ako sa google at facebook...hahay ngayun araw lng ako hindi naka visit deito demote na agad...huhuhhh
 
Ibig sabihin babalik naman ako sa 30 post? At yung mga comment.huhhhh.tapos na talga akonh mag associate sa facebook at google.huhuhhh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Secret Prince

Online now

Members online
1,023
Guests online
4,021
Total visitors
5,044

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top