🔒 Closed Screen digitizer

Status
Not open for further replies.

Syra28

Enthusiast
Hello po, advice lang po sa mga technician if pwede ba palitan yung screen digitizer ng blackview r7 ng universal na digitizer ho?

If merun po kayu alam na compatible po sa device , pede malaman aling brand. Tsaka if ever na may nagbebenta ng digitizer ng blackview gusto ko po malaman..

Lahat kasi halos international shipping, mygad i hate drugs!
Salamat naman po...
 
mam cp tech here po i wont advice na ipagawa nio po yan kasi usually unh digitizer at lcd laminated nantas yang unit nio po ang mahal ng parts nian hehe
 
Hirap yan sis, bili ka nalang ng bago. Dati nasira screen digitizer ng cp ko, gumasto ako ng 6k mahigit. Nasira lang din naman ulit. Marami naman mura na phone ngayon, yun nalng bilhin mo.
 
Yun na nga po.. Hahayssttt... Wala na ba tung pag asang umahon? Mapupunta nalang ba tu sa technician para ibenta nlang ibang parts??
 
Mahirap sa universal, bakit? Universal lang yung name, maraming di compatible, or hanap ka ng same device na sira basta ok yung screen, kahuyin nlng.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 681
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC Diver

Trending Topics

Online now

Members online
397
Guests online
2,102
Total visitors
2,499

Forum statistics

Threads
2,318,641
Posts
29,196,462
Members
1,181,012
Latest member
pecker14
Back
Top