๐Ÿ”’ Closed Marketing strategy ng globe bug

Status
Not open for further replies.
Sorry paps kung kukuntra ako ha mali ka hindi nila marketing strategy kasi unang una kung marketing nga un para kumita bakit nila kinatay ang mga bug e sabi mo nga madami sila kinikita dahil madami nag loload di sana hindi nila un tinanggal just saying lang po..
No problem bro un lang naman naiisip ko hehehe pero tama ang comment mo bossing may punto ka naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 63
    Replies
  • 2K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
Nelipot

Online now

Members online
832
Guests online
5,502
Total visitors
6,334

Forum statistics

Threads
2,317,675
Posts
29,192,506
Members
1,181,577
Latest member
123456789Q
Back
Top