๐Ÿ”’ Closed Marketing strategy ng globe bug

Status
Not open for further replies.
Hindi rin. 4 pesos 5 gig may pandl ka na ng apps kung ano ano pa sa 5gig. Kung nadl mo na lahat ng mga kakailanganin sa halagang 4php aba panalo kana nun, sila ang luge.
 
Sorry paps kung kukuntra ako ha mali ka hindi nila marketing strategy kasi unang una kung marketing nga un para kumita bakit nila kinatay ang mga bug e sabi mo nga madami sila kinikita dahil madami nag loload di sana hindi nila un tinanggal just saying lang po..
 
wag ng isisi sa globe hahahaha. natural lang nakatayin kasi talo sila sa mga promo na yun. kung di nilabas yan di rin naman malalaman ni globe.hahaha

isisi pa kay globe. eh kung di yan pinasikat sa FB, kung di sila talo doon,ewan ko lang ano'ng tawag doon. panalo? for 4peso may ilan GB ka na.sinong telco kaya di malulugi nyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 63
    Replies
  • 2K
    Views
  • 47
    Participants
Last reply from:
Nelipot

Online now

Members online
1,088
Guests online
3,718
Total visitors
4,806

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top