G geraldv12 Honorary Poster Aug 31, 2017 #1 Pede bang gawing 4g yung huawei ko na 3g lng Paturo po sa may alam tnx
E eufemia Eternal Poster Aug 31, 2017 #5 hindi po yun pwede.. pwede mo pabilisin ng konti ang pocket wifi mo pag pinalitan mo ng apn hanap ka jan
hindi po yun pwede.. pwede mo pabilisin ng konti ang pocket wifi mo pag pinalitan mo ng apn hanap ka jan