๐Ÿ”’ Closed [beta test] network speed meter by evozi

Status
Not open for further replies.

jrmcsh

Forum Guru
Network Speed by Evozi (creator of Http Injector)

Unreleased po siya bali for beta test lang,maganda po siya.Accurate data usage at user friendly po.Meron siyang Speed meter sa Status bar kahit nakaOff or close yung application niya,di po nawawala yung widget niya.Yung gusto po i-try,search niyo lang po sa Google Playstore.

Screenshot_2017-08-30-12-36-00.webp Screenshot_2017-08-30-12-35-48.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 414
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
imSURE

Trending Topics

Online now

Members online
1,062
Guests online
2,610
Total visitors
3,672

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top