🔒 Closed Miracle payload

Status
Not open for further replies.

Ahonoakira

Fanatic
May nakita akong payload na pinost ng isa nating kaphc. Nagtry ako and eto resulta..
Kita nyo naman sa screenshots ko. Naka 1gb na ko pero di nabawasan yung data ko. Sa mga magtatanong kung anong payload ginamit ko.. sorry di ko masasagot. Kayo na bahala tumuklas. Dami na nagkalat na kanser dito sa phc mahirap na magtiwala. Pero syempre gusto ko lang malaman nyo na may pag-asa pa din. Tiwala lang. Yun lang.
 

Attachments

  • Screenshot_2017-08-30-11-00-10.webp
    Screenshot_2017-08-30-11-00-10.webp
    91.5 KB · Views: 80
  • Screenshot_2017-08-30-10-53-34.webp
    Screenshot_2017-08-30-10-53-34.webp
    26.2 KB · Views: 70
  • Screenshot_2017-08-30-10-53-30.webp
    Screenshot_2017-08-30-10-53-30.webp
    44.6 KB · Views: 64
Try mo mag DL ng 8gb na games or khit anu bsta nka 8gb ka. Doon ako maniniwala. Kasi 6.7gb data allocation once nareach mo yan boom ubos kagad yang prang bula na mag 0 yan. Thnks ts ff ko thread
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 784
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
ramosjune2

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,967
Total visitors
5,349

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top