🔒 Closed O/t lang..

Status
Not open for further replies.

Joekap

Eternal Poster
Pa ot lang mga master..

Nakaka walang gana mag laro ng mobile legend palagi dc grabi na sobrang lag ang laki ng binaba ng points ko from 300+ naging 80points nalang.. bakit kaya after mag update ang injector palagi na mataas ping ko at mahina na net.. may naka ramdam po ba..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 606
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kevin09

Online now

Members online
868
Guests online
1,682
Total visitors
2,550

Forum statistics

Threads
2,317,838
Posts
29,193,081
Members
1,180,681
Latest member
Ggh
Back
Top