🔒 Closed Sino ba pwedeng pag katiwalaan???

Status
Not open for further replies.

zekielcute1990

Honorary Poster
Mga ka ph meron akong cc information para sa google or kahit anong trip nyo pero isa lang request ko... bibigay ko lang to sa katiwa tiwala kase hihingi akong favor sa mobile legend... fresh pa tong credit card na to... gusto ko lang i send nyo sakin si irethel tapos skin ni layla na naka pang wedding... then skin ni cyclopse yung lates un lang at ikaw na bahala sa gusto mo.... pwede po ba.... di ko kase mapagana sa google playstore ko eh always error baka kailangan ko ng US Ehi....


Salamat wag po sana bad comment....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 716
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
zekielcute1990

Trending Topics

Online now

Members online
1,170
Guests online
3,176
Total visitors
4,346

Forum statistics

Threads
2,317,321
Posts
29,190,639
Members
1,181,365
Latest member
petyum
Back
Top