๐Ÿ”’ Closed Whyy??

Status
Not open for further replies.
Simple lang.
Kung isa kang negosyante papayag kaba na ninanakaw ang paninda mo?
Pero bilang mamayan hindi tayo mag papaloko sa mga Negosyante na yan.
Itaas ang kamay sabay sabay natin punitin ang Cedula.
Hahaha, ito agad napansin ko lol
 
haha kahit chat niyo si globe o tm ang rereply lang nila e yung sasabihan ka na gagamitin niyo lang kasi sa vpn kaya tinanggal namin si jofom
 
Gollum- said:
Simple lang.
Kung isa kang negosyante papayag kaba na ninanakaw ang paninda mo?
Pero bilang mamayan hindi tayo mag papaloko sa mga Negosyante na yan.
Itaas ang kamay sabay sabay natin punitin ang Cedula.
mismo ! hahaha
 
di lang binibigyan ng halaga ang mga butas sa system nila :) marami na rin natuklasan na butas sa system nila kaso nga natatapalan kaagad lalo na this week..

minsan kasi binibigyan na ng halaga pag wala na :)
 
gaya na nga ng sabi ni sir secretaccount, ok lang naman si globe jan sa ga freenet na yan, the only problem is yung mga walang hiyang ฯรกรญd vpn sa yan. libre na nga, piniperahan pa. pambihira, kaya di umaasenso itong pilipinas eh
 
Magpabload namn kayu kahit 5 pitot langpambayad sa taxesatbempleyado ng globebo hahahahahaha.

Walang por eber kasi naka abang si bitter na handang numogbog sayu.

Habang tumatagal laling humihirร p yuรฑg fre3 net.


God blees us all..
 
baka sa globe bug promo nila. nagkandaloko loko na server nila. HAHAHAHHAHA nakakaiyak lang andami pang nakapilang iddl ko buset di rin ako makaconnect hayup.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 851
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
Adrian_cudo

Online now

Members online
1,377
Guests online
3,804
Total visitors
5,181

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top