🔒 Closed Help po

Status
Not open for further replies.

ayenrinoa

Fanatic
Hi po! Tanong lang po ako ano gagawin kase tnry ko po gumamit ng gs, ok naman sana nung una kaso ngayon po kumonti na ang free 20mb na promo dipo ba? Ganon nadin po kabilis mag disconnect..yung nasa 15-20 mins na gamit sa hpi tapos ayun napo..disconnect na and ayaw na uli mag connect..pano po ba gagawin na patagalin? Ano pede isabay na promo? Or any other suggestions po. Salamat po ng marami! ;)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 485
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ayenrinoa

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,367
Total visitors
4,607

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top