magagamit po ba yung gswitch kapag naka connect sa WiFi??.. kung pwedi pano po gamitin???
Sir Mali nalagay Kong file pa try nalang ng bagoNaubos mb, connecting nlng. Thanks pa rin ts, keep sharing.
Un sa akin, nag install ako ng GS ang ginamit kong number us yung nakakabit sa lte modem ko. Nakakapag activate ako ng offer connected via wifi.