🔒 Closed || zer'0 mb-globe switch + http injector = connect 200 status || 8-29-17

Status
Not open for further replies.

StableNet

Forum Guru
Good Evening Guys Share ko lang Ehi ko
Connected Kahit 0-MB na si Globe Switch pero kailangan Active Sya
Once na ma Expire na Dead again haha

Example:
1 day Google Playstore 150Mb Makukuha mo sya ng tama sa pag browse
1 day is 1 day sa Ehi na ibabahagi ko ^_^



4 days Ehi (Status 200 )
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
(Open sa wifi/rooted & non Rooted)

FULL SPEED sya kaso di ko pa sya na Try sa ONLINE games Pa try nlang po

zzzZZZZZZZZZ!


FeedBack Guys
 
. . . Mawawala din yan after a day :)
Tama po kayo pero ang ibig ko pong sabihin Need ng Offer ni Switch ang kagandahan kahit maubos ung MB makakaconnect ka parin Hanggat active pa Offfer na kinuha mo Example 1 day, 1 day na makakaconnect ka sa Http Injector kaya good na good sa pocket wifi ito :D
 
Tama po kayo pero ang ibig ko pong sabihin Need ng Offer ni Switch ang kagandahan kahit maubos ung MB makakaconnect ka parin Hanggat active pa Offfer na kinuha mo Example 1 day, 1 day na makakaconnect ka sa Http Injector kaya good na good sa pocket wifi ito :D
Dahil po ba sa payload niyo kaya nyo po nasabi na connected padin kahit maubos na data allocation ng GS basta't hindi pa nag eexpire si offer ganun po ba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 38
    Replies
  • 2K
    Views
  • 30
    Participants
Last reply from:
Estudyantee xD

Online now

Members online
1,200
Guests online
3,403
Total visitors
4,603

Forum statistics

Threads
2,317,634
Posts
29,192,289
Members
1,181,533
Latest member
Kaizne
Back
Top