🔒 Closed Nagloloko

Status
Not open for further replies.

ChouTzuyu

Eternal Poster
Nagloloko din ba sa inyo yung mga SS base na vpn ? Like Vpn dog ? Tnginaaa nawawala bgla connection di makkapag browse hayp nayan !! Or sakin lng ?
 
hindi naman po sa vpn ang may problema kung hindi si telcos dahil nag update na po system nila, may mga certain ip na lang na iilan ilan nlang ang gumagana.. si GS mukhang pumanaw nadin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 357
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
The Real One

Trending Topics

Online now

Members online
1,368
Guests online
2,705
Total visitors
4,073

Forum statistics

Threads
2,316,845
Posts
29,188,408
Members
1,182,093
Latest member
mortein27
Back
Top