Bat po nauubos?Wantusawang internet.
Bat po nauubos?
Wala pang no cap ngayon katayan ngayon. Daming cancer eno capping ibig pong sabihin no data limit. Kung naubos, ang tawag dun capping
Oo depende nalang din kung bwenas sa locSo mga nag sasabing no cap. Mga paasa sila ?
One more thing. Yung sulitxt+coc5 unlimited talaga . or mag stop pag naka 800mb kana ? Or mag didisconnectDapat kasi may naka include na message like "no capping within three days" for example
TM PROMO SULITXT5 + COC5 this promo is valid for 3 days by using http injector. That mean you can surf any website for 3 days (UNLIMITED 3 DAYS INTERNET).
Capping in terms of internet. Globe promo GOTSCOMBODD70 valid for seven days. You allowed to use 1gb data limit within a range of day 1 to days 7.
Example 1 heavy user: Day 1 I've started using internet and i consume 1gb in that same day. The remaining 6 days is useless. You have to start all over again. Think before you click and be wise of what you doing.
Example 2 not heavy user: Day 1 I've started using internet until i reach day 7 for only 500mb the remaining 500 is useless.
I hope this will help.
Try mo muna yung gs bug nilapermission to post
d kasi ako makagawa ng new topic
anu po ba payload ni sulitxt at txt10 nagregister kasi kaso d komunek using google.
trinay ko naman si wattpad5 kaso 40 mb lang inabot habang si fb5 ay 100 mb lang .
patulong naman ako boss kung Anu payload ng sulitxt at txt10 or anung good promo kay tm na d lalagpas ng 15 pesos thank yo sa na mapansin