🔒 Closed [question] about prx

Status
Not open for further replies.
openline na po ito boss. parang pareho lang ata eh.
pwede rin naman yung 100.115 pataas na ip.
pero may observation din ako. madali makahanap sa TM kesa Globe. kahit yung ip below 100.115 working minsan, pero sa globe ayaw talaga.
ano model ng modem mo? bawal kasi tm sakin d pa kasi openline, 4g na ba tm mo? d ko pa nasusubukan ung ganyang ip eh laging lumabas sakin 10.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
-lBlackStarl

Online now

Members online
1,084
Guests online
1,677
Total visitors
2,761

Forum statistics

Threads
2,315,538
Posts
29,182,980
Members
1,182,629
Latest member
Denz120
Back
Top