🔒 Closed [question] about prx

Status
Not open for further replies.
Cebu area here working pa naman parang need mo lng mag change apn paps yan lng ginagawa ko kapag ayaw kumonek tulad ng gogle.com at youtube.com try lng wala namang mawawala ^_^
 
gagana kaya yan sa modem?
di ko lang po na try na e connect ang phone ko sa modem, open injector then find the right ip. i haven't try this method, ewan ko kung gagana ba. as of now, modem ang gamit ko, pero pc yung device ko. my way is cdc lang talaga hanggang tumama sa right IP. minsan nga 10 cdc bago makakonek. huhu, very grabe na talaga
 
di ko lang po na try na e connect ang phone ko sa modem, open injector then find the right ip. i haven't try this method, ewan ko kung gagana ba. as of now, modem ang gamit ko, pero pc yung device ko. my way is cdc lang talaga hanggang tumama sa right IP. minsan nga 10 cdc bago makakonek. huhu, very grabe na talaga

hahaha i know the feeling may 1 beses nga buong araw ata ako nag cdc ng modem para lang makakita ng 10 na ip, naka openline ba modem mo? feel ko kasi mas madali mag hanap ng ip pag naka openline o naka debrand ung modem eh
 
hahaha i know the feeling may 1 beses nga buong araw ata ako nag cdc ng modem para lang makakita ng 10 na ip, naka openline ba modem mo? feel ko kasi mas madali mag hanap ng ip pag naka openline o naka debrand ung modem eh
openline na po ito boss. parang pareho lang ata eh.
pwede rin naman yung 100.115 pataas na ip.
pero may observation din ako. madali makahanap sa TM kesa Globe. kahit yung ip below 100.115 working minsan, pero sa globe ayaw talaga.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
-lBlackStarl

Online now

Members online
1,057
Guests online
1,702
Total visitors
2,759

Forum statistics

Threads
2,315,491
Posts
29,182,768
Members
1,182,615
Latest member
Win15
Back
Top