🔒 Closed System is damaged ,wireless update disabled

Status
Not open for further replies.
root ba yung phone mo? if yes, na dedetect ni ota na ang system mo ay rooted
factory reset po ang fix para mag work
 
King root
maaccess mo paba yung phone mo like apps?
if oo, itry mo to:
  • Follow steps dito para ma-unroot: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. or dito may mga screenshots: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
  • Idownload at e install c SuperSU sa Google Play Store. After, punta sa setting, then tap yun "Full unroot". Pagkatapos may lalabas na warning message, tap continue. Mag auto-close yung app, then irestart ang phone
Di ko kabisado c King root, supersu user kasi ako
but try those procedures. Hope magwowork :):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 3K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jstrlx

Trending Topics

Online now

Members online
1,112
Guests online
2,289
Total visitors
3,401

Forum statistics

Threads
2,316,649
Posts
29,187,431
Members
1,182,034
Latest member
xGojoSatoru
Back
Top