🔒 Closed Pa unlock po..salamat po..

Status
Not open for further replies.
Opo..ng generate kasi ako ng unlock code online..pero hindi po nagana.. May 8 attempts na lang po ako..baka kasi old algo po nakuha ko..
 
Boss mikez125 Naopenline na po siya..pero wala pa po net..tinatanggal po ba yung sim na smart ulit?? Lalagay po yung dati sim na globe??? Sensya..napaka inosente ko..heheheheh..wala lang pala alam..:)
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 660
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Yumiee

Trending Topics

Online now

Members online
746
Guests online
1,981
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,316,960
Posts
29,188,993
Members
1,182,170
Latest member
jonyvai420
Back
Top