🔒 Closed Alam ko na saan nila nkuha yang bug?

Status
Not open for further replies.
Dapat meron yung parang gc lang dito sa phc na iaadd lang yung mga trusted na tao para hindi na kumalat at mas macontrol kung sino yung mga makakaalam, at mas madali din matrace kung sino nagshashare sa fb o sa ibang page
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
_mukoro_

Online now

Members online
755
Guests online
3,010
Total visitors
3,765

Forum statistics

Threads
2,317,094
Posts
29,189,439
Members
1,182,243
Latest member
00110110
Back
Top