🔒 Closed Help guys sa mga cellphone tech jan,

Status
Not open for further replies.

gerald1020

Leecher
Mga sir baka may makatulong sakin na cellphone tech. Kasi balak ko mag flash ng stock rom ng Myphone my28s ko. kaso ang nangyayari pinag sinasaksak ko na sya sa computer na pa-plug in sya tapos mag chacharge tapos maa-unplug na sya. d ko tuloy sya ma flash. baka may makatulong..
 
Tanggal batt muna paps tapos pag click mo sa download gear ng flashtool tsaka mo isaksak ang usb cable then volume down tapos salpak ng battery
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 589
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
MeoooWww

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
2,908
Total visitors
4,118

Forum statistics

Threads
2,317,276
Posts
29,190,389
Members
1,181,334
Latest member
FLATRONIMO
Back
Top