🔒 Closed Open world online(can be offline) no auto battle rpg?

Status
Not open for further replies.

LeoMehe

Enthusiast
meron po ba kayong alam? wala na kasi akong mahanap na walang auto battle eh, kasi aprang walang kwenta pag may auto. Karamihan pag kahit naka off yung auto battle, auto attack pa rin, pindot lang ng skills, ang boring.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 335
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
dw0rldofme

Trending Topics

Online now

Members online
567
Guests online
1,917
Total visitors
2,484

Forum statistics

Threads
2,317,812
Posts
29,192,940
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top