🔒 Closed Survey lang po

Status
Not open for further replies.
(pilosopong sagot)
in my own opinion, postern. Kasi ang tanong "FREENET". kung may promo ka di na totally free yun. jeje

(justified answer)
I think maganda ang injector, pero sa panahon ngayon hirap na maghanap ng matinong promo na no cap. Sa injector kasi tuloy ang streaming mo ng movies. pero sa postern paputol-putol kasi mag cap yun every 5 mb.
 
Postern.._*kahit d muna kailangan ng load..kaso.. may capping.. free lng kasi.. at mabilis din makatay ang config.. depende sa account ng ss mu. Working sa ibang ol games.at mabilis sa browsing din at downloading.

Http injector..=:.kadalasan need mu ng promo para makaconect ka... kaso sulit mu nmn ee...mapa ol games lahat ....
Pwedi.. at matatagal ang config makatay..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 564
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
mikmikpa

Trending Topics

Online now

Members online
712
Guests online
2,748
Total visitors
3,460

Forum statistics

Threads
2,320,898
Posts
29,208,614
Members
1,180,424
Latest member
Hangre
Back
Top