🔒 Closed Real talk (globe bug)

Status
Not open for further replies.

calypso

Forum Expert
Hi PHCitizen !


RealTalk.jpg




Sa nag discover nang so called bug, salamat.. :)



Anyway, kalat talaga sa facebook kaya ngayon hindi na ma avail.. Hindi ko alam kung meron nagsumbong or nadedetect na ni globe.. Meron ako nakita sa facebook nag report daw siya sa globe regarding sa bug.. Ok lang, kung ililigaya nya.. Nakinabang na nga nagpa bibo pa..



Mga epal ngayon, IF WALANG BUG, NAGHAHANAP.. IF MERON, IKAKALAT AT IREREPORT.. :)




Di gaya dati, 2 pesos lang unlimited internet na for 1 day.. Tagal pa nakatay..




Maybe if meron kayo matutuklas na iba, wag nyu na e share.. Useless lang din.. THATS ALL !
 
Pag ganyan kasi , ipm nyo nalang sa trusted na kilala nyo dito sa phc, Like yung mga ehi makers. Wag nyo nalang ipost , kung gusto nyo isolo nyo nalang.
 
nakakainis. sana may way para matukhang yang mga ganyan... may kulang pa ata sa rules. ma hirap din kasi ma detect ang mga members. -_-.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 700
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
akosijc14

Trending Topics

Online now

Members online
1,073
Guests online
1,713
Total visitors
2,786

Forum statistics

Threads
2,315,504
Posts
29,182,841
Members
1,182,618
Latest member
prinz_05
Back
Top