🔒 Closed Help oppo advance tool

Status
Not open for further replies.

JomXD00

Honorary Poster
Baka meron kayo Oppo Advance tool jan n crack need kasi ng password para ma clixk yung vibrate only recover
Puro Vibrate na lang Oppo f1s ko after mag flash ng rom
 
same tayo paps ganyan din sa oppo joy ko pag open ko pag wala ng logo black screen lang sya tas puro vibrate nalng
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC-GAN

Trending Topics

Online now

Members online
1,216
Guests online
2,173
Total visitors
3,389

Forum statistics

Threads
2,318,818
Posts
29,197,450
Members
1,180,100
Latest member
jhnnbgcc
Back
Top