🔒 Closed Pocket wifi for tm?

Status
Not open for further replies.

Arcturus

Lazy Dev
Contributor
Mga ka-PHC
Ano po kaya ang magandang pocket wifi na pwedeng pang free net?
SScap 4.0 po yung gamit ko.
Globe tattoo ba or Huawei?
Feedback please guys :)
 
Basta 4G ok na ,,kung Rich ka bilhin mo yung Huawei p10 phone quad antenna phone ang lakas ng signal ,normal 4G wifi or phone have only 2 antenna but the p10 have 4 antennas kaya di na mawawala signal at di na maddc hehe
 
Basta 4G ok na ,,kung Rich ka bilhin mo yung Huawei p10 phone quad antenna phone ang lakas ng signal ,normal 4G wifi or phone have only 2 antenna but the p10 have 4 antennas kaya di na mawawala signal at di na maddc hehe
Magkano po kaya yan Sir?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 578
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Arcturus

Online now

Members online
746
Guests online
1,981
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,316,960
Posts
29,188,993
Members
1,182,170
Latest member
jonyvai420
Back
Top