🔒 Closed About techno sim.

Status
Not open for further replies.

pharML

Elite
ask ko lang po about sa techno sim.

gagana po ba kahit anung configutarion na hpi basta gamit techno sim?
salamat sa sasagot.
 
gumana yung isang conf na nkuha ko dito,pero wala nkalagay na expire.yung mga old ver naman na hpi di gumagana sa new ver ng injector.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 623
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
lan03

Online now

Members online
1,088
Guests online
3,718
Total visitors
4,806

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top