🔒 Closed Deep web

Status
Not open for further replies.
ingat ka pag deepweeb mo ... dami virus, adware, malware.. kung ano-ano pa... dyan nagloko mga files ko dahil sa ramsomware...level 4 na ako dyan.. buti ngaun equipped na ako... mag google dork ka na lang sa surface web... kesa deepweb...
 
Tinry ko din e. Pero nong December pa. Hanggang ngayon di ko pa din napapasok yong deep web na yan. Sobrang dami ng nakatagong files. Putek para akong nasa kweba na sobrang daming papasukin
 
Gamit ko orbot and tor. Safe kaya ako sa dalawang yan o baka may mas recommended pa kayo na ibang app para sa safe deepweb ?

Ty mga tsong
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
Son Chaeyoung

Trending Topics

Online now

Members online
1,128
Guests online
2,316
Total visitors
3,444

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top