🔒 Closed Globe switch trick unlimted

Status
Not open for further replies.
Last time mali ang date and time ko sa phone ayaw gumana ni switch, at saka ganon parin walang connection ang time and daye sa data,
 
Sa halos lht po ng application ngayon ts, nag ginaget nila ang Internet time at dun sila nagbabase, many apps nga e once na hnd enable or sakto time mo hnd ka makakapasok, thats for security purposes. Once i develop a mobile apps gumawa din ako ganyan security to avoid cheating. Hope u get what i mean

Ps. Just sharing
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 148
    Replies
  • 9K
    Views
  • 143
    Participants
Last reply from:
myckelle

Online now

Members online
680
Guests online
2,808
Total visitors
3,488

Forum statistics

Threads
2,320,898
Posts
29,208,614
Members
1,180,424
Latest member
Hangre
Back
Top