🔒 Closed Globe switch trick unlimted

Status
Not open for further replies.
Ts. Ganito ang nangyari bakit ka naka kuha ng 300mb... nag claim ka ng 3+ na offer ni GS.
.
Pag kumuha ka ng 3+ na offer kay gswitch ma ba-bug na yan kasi ang minimum na bug kay GS is 3 offers.
.
Yung sinabi mu na change time, hindi po yan gagana at hindi yan ang dahilan bakit ka naka kuha ng additional mb. Dahil yan sa 3+ na offer na na bugged kaya ka nagka 300mb.
.
Hope this helps.
(Sa lahat po ng mag t-try nito not working po yang change date/time pero yung 3+ offer trick is working.)
Salamat.
.
-zyl
 
Meron na nagpost nito dati eto sinabi ko tandang tanda ko pa....Maryosep, Ginawa ko na yan dati wala naman nabago. Habang di ubos ang mb allocation mo mananatili pa din sya sa activated di mo madadaya ang timeframe allocation paps.
 
mahirap po yata paniwalaan kc nka save na sa network ng globibo kapag ngreg ka sa free offer nila kya mposible madala sa gqanayn TS :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 148
    Replies
  • 9K
    Views
  • 143
    Participants
Last reply from:
myckelle

Online now

Members online
680
Guests online
2,808
Total visitors
3,488

Forum statistics

Threads
2,320,898
Posts
29,208,614
Members
1,180,424
Latest member
Hangre
Back
Top