🔒 Closed Help me please.....

Status
Not open for further replies.
mga boss bakit di ko po mashare ung internet ng http injector ko using tethering hotspot , pag ginamit ko sa pc wala namang net ,pero pag sa mismong phone ko ginagamit pwede naman..pahelp po please ..thanks in advance
 
Click mo sa Injector yung tether icon para maishare mo ang net ng injector mo...
Wag ka lang magexpect na same speed ang net nyo kc mahahati po yang speed na yan mas slow sa nakikihati.
 
Ate mag Hanap ka nalang din po ng injector for pc at HPI suggest lang naman po :)
Ganun kasi ginagawa ko kahit di naka open yung injector ng phone mu. injector nalang ng pc gamitin mu :) yung mbs na nasa phone ang iko consume nya sana makatulong po :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 817
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Throwed

Online now

Members online
840
Guests online
2,757
Total visitors
3,597

Forum statistics

Threads
2,320,836
Posts
29,208,254
Members
1,180,296
Latest member
gatouz
Back
Top