❓ Help Help

Status
Not open for further replies.
Ako ay Bago lang po dito may katanungan lang po ako mga ka PH
Paano ma openline po yung pocket wifi na Globe

Model-E5330Bs-2
IMEI-864345023339454

thanks in advance
 
Sa Pc po ba o sa phone? kasi nung sa Phone ko po sinubukan wala pong lumalabas na pwedeng mag input ng code haha pero try kopo sa Laptop ng pinsan ko bukas

MARAMING SALAMAT POH
lalo na sa mga tumulong THANK YOU
 
Sa Pc po ba o sa phone? kasi nung sa Phone ko po sinubukan wala pong lumalabas na pwedeng mag input ng code haha pero try kopo sa Laptop ng pinsan ko bukas

MARAMING SALAMAT POH
lalo na sa mga tumulong THANK YOU

PC and use inspect element on the said url to see the unlock by

-Right Click the Page and click Inspect Element
-Edit Display from "None'' to "Yes"
upload_2017-8-21_21-10-24.webp

 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 672
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Ryo Saeba

Trending Topics

Online now

Members online
1,371
Guests online
3,635
Total visitors
5,006

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top