🔒 Closed Unroot

Status
Not open for further replies.

oyaoya

Honorary Poster
Mga Boss :)
Gumamit po ako ng Kingoroot para maroot device ko.,
SAFE po ba gamitin ulit ang kingoroot pang unroot?
TIPS naman po mga boss.,
SALAMAT
 
kung anu nag root sa phone mo, at succesfull mu namang naroot using that app. safe yan dahil na root mo ang cp mu dahil dyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 533
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
owellsky

Trending Topics

Online now

Members online
1,116
Guests online
3,478
Total visitors
4,594

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top