🔒 Closed Sscap and proxifier

Status
Not open for further replies.

Arcturus

Lazy Dev
Contributor
Mga ka-PHC dapat po ba sabay bubuksan yang dalawang software na yan? Pasensya na bago lang kasi ako nagamit.
 
i'm no expert too, pero yung sa akin kasi pinagsasabay ko yung dalawa pero meron din sa iba na sscap lang. try mo lang without proxifier baka sakaling gumana and if hindi nga, subukan mo with proxifier na.
 
may self proxy system yong sscap kaya no need proxifier basta e check mulang yong system proxy,pero kong ayaw gumana parin haluan mo ng ultrasurf tapos input mo manual yong proxy at port
 
i'm no expert too, pero yung sa akin kasi pinagsasabay ko yung dalawa pero meron din sa iba na sscap lang. try mo lang without proxifier baka sakaling gumana and if hindi nga, subukan mo with proxifier na.
SIr. help naman po kung pano maaayos yung idm. lagi po kasing nag failed sa download.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 592
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Arcturus

Online now

Members online
1,131
Guests online
1,956
Total visitors
3,087

Forum statistics

Threads
2,316,380
Posts
29,186,380
Members
1,181,933
Latest member
Zephyr2029
Back
Top