🔒 Closed Idm in pc

Status
Not open for further replies.

Arcturus

Lazy Dev
Contributor
Mga Ka-PHC, ask ko lang kung pano maging default or sabihin na nating download manager ng chrome ang idm? pwede po kaya yun?
 
Yun nga po.
Kapag nakaenable yang Integration Module, lahat ng download i-cacatch ng IDM.
Kaya lahat ng downloads niyo dadaan sa IDM.

Pwede rin i-manual.
Right click yung download link tapos i-click yung Download with IDM.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 323
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Arcturus

Trending Topics

Online now

Members online
1,186
Guests online
3,214
Total visitors
4,400

Forum statistics

Threads
2,317,367
Posts
29,190,879
Members
1,181,384
Latest member
redfield99
Back
Top